คำถามที่พบบ่อย

ปรับปรุงล่าสุด 20/07/2562
  • คำถาม:

    นโยบายการคืนสินค้าและ การคืนเงิน

    คำตอบ:

    ขอเงินคืนอย่างไร ? หากไม่ได้รับสินค้า สินค้าไม่ครบ หรือ สินค้าชำรุด

    ตอบ :

    กรณีไม่ได้รับสินค้า : ทาง www.europa.co.th มีระบบการตรวจสอบย้อนกลับได้ ทุกขั้น ตอนตั้งแต่การ เตรียมจัดส่ง จนถึง บริษัทฯ ขนส่งมารับสินค้า มีเลขที่ในการรับสินค้า E-mail แจ้งให้ลูกค้าทราบได้เป็นอย่างดี บริษัทฯ ที่เราเลือกใช้ได้แก่ KERRY TNT เป็นหลัก อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลหรือ สถานะการจัดส่งได้ที่ sale3.europa@gmail.com เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ หากยังไม่ได้สินค้า ลูกค้าสามารถ e-mail แจ้งร้องเรียนเข้ามายัง e-mail ดังกล่าว อย่างเป็นทางการทางบริษัทฯ จะเร่งดำเนินการตรวจสอบ พร้อมทั้งโอนเงินเข้าไปยังเลขที่บัญชี ที่ได้ทำการโอนเงินเข้ามาเต็มจำนวน ภายใน 15 วัน

    กรณีสินค้าไม่ครบ : ในนขั้นตอนี้ ทางบริษัทฯ มีกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะบรรจุสินค้าเพื่อเตรียมจัดส่ง ตลอดจนมีการวัดขนาดสินค้า และชั่งน้ำหนัก จากมาตรฐานดังกล่าว ทำให้สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้เป็นอย่างดี. กรณีที่ลูกค้ารับสินค้าแล้วสินค้าไม่ครบ ลูกค้าสามารถถ่ายรูปสินค้าพร้อมรายละเอียด แจ้งมายัง E-mail : sale3.europa@gmail.com ทางบริษัทฯ จะเร่งดำเนินการตรวจสอบ และส่งสินค้าที่ขาดหายไปให้ หากแต่ลูกค้าไม่ประสงค์จะรับสินค้าดังกล่าวแล้ว ทางบริษัทฯ ยินดีจะคืนเงินให้เต็มจำนวน ภายใน 15 วัน หลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้รับสินค้าคืนจากทางลูกค้าในสภาพเดียวกันกับที่ส่งไป

    กรณีสินค้าชำรุด : ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ไปให้กับลูกค้าทดแทน หรือ โอนเงินเต็มจำนวนให้แก่ลูกค้า  โดยลูกค้าจะต้องแจ้งร้องเรียนข้อมูลดังกล่าวเข้ามาทาง E-mail : sale3.europa@gmail.com ภายใน 3 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า (การส่งสินค้าตัวใหม่ไปแทน หรือ โอนเงินคืนให้แก่ลูกค้า ทางบริษัทฯ จะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 15 วันทำการ นับจากได้รับสินค้าคืนจากทางลูกค้า)

    เงื่อนไขในการคืนเงินเป็นอย่างไร ?

    ตอบ : ทางบริษัทฯ จะโอนเข้าบัญชี ที่เป็นบัญชีเดียวกันกับ บัญชีที่โอนเงินเข้ามา หรือ บัญชีธนาคารที่มีชื่อ นามสกุลเดียวกันกับ ผู้ถือบัตรเครดิต ที่ได้ชำระเงินเข้ามาเท่านั้น

     

  • คำถาม:

    นโยบายการรับประกันสินค้า

    คำตอบ:

    นโยบายการรับประกันสินค้า ?? 

    ตอบ :  สินค้าของทางบริษัทฯ เป็นของแท้  รับประกันคุณภาพโดยมีเงือนไข ตามบริษัทฯ ผู้ผลิต หรือ ผู้นำเข้าของสินค้าแต่ละรายการ

     

  • คำถาม:

    มีหน้าร้านไหม

    คำตอบ:
    บริษัท ยูโรป้า ฮาร์ดแวร์ กรุ๊ป จำกัด มีหน้าร้าน และเป็นโชว์รูมสินค้า อยู่ที่ ถนนวุฒากาศ บริเวณปากซอยวุฒากาศ 26 (ไม่ต้องเข้าซอย) อยู่ริมถนน 
  • คำถาม:

    ออกใบกำกับภาษีได้ไหม

    คำตอบ:
    บริษัทฯ สามารถออกใบกำกับภาษี ในสินค้าทุกรุ่น ให้กับลูกค้าได้ทุกองค์กร
  • คำถาม:

    สินค้าเป็นของแท้หรือไม่ ?

    คำตอบ:
    แน่นอนเรากล้ารับประกัน ว่าสินค้า ที่นำมาจำหน่ายในบริษัทฯ เป็นของแท้ทุกรายการ ลูกค้าสามารถตรวจสอบกับบริษัทฯ เจ้าของแบรนด์ว่าทาง ยูโรป้า เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการหรือไม่